Giới thiệu, hướng dẫn sử dụng và chính sách bảo mật dịch vụ mPlus
1. Giới thiệu dịch vụ mPlus:

Dịch vụ mPlus cung cấp nội dung qua SMS/MMS cho các thuê bao MobiFone theo hình thức thuê bao đăng ký nhận nội dung một lần và hệ thống sẽ gửi nội dung về máy di động của khách hàng trong suốt thời hạn sử dụng của dịch vụ.

Số truy cập dịch vụ: 9209.
 
2. Hướng dẫn sử dụng dịch vụ:
 
2.1. Đăng ký dịch vụ: Có 3 cách để đăng ký sử dụng dịch vụ
 
Cách 1. Đăng kí qua SMS:
Tham khảo Mã dịch vụ cho từng dịch vụ cụ thể theo thông tin chi tiết của dịch vụ được đăng tải trên website:http://mplus.vn
Gửi đăng kí theo cú pháp : DK <dấu cách> Mã Dịch Vụ gửi tới đầu số 9209  

STT

Gói dịch vụ

Mã dịch vụ

1

Tin nóng

NDT4

2

Bản tin 113

113

3

Bản tin thời sự

TS

4

Giá vàng, tỷ giá

VTG

5

Game đỉnh

GAMECLUB


Cách 2. Đăng kí qua website: truy cập vào website của dịch vụ: http://mplus.vn
Sử dụng tài khoản Mobifone Portal để đăng nhập và đăng ký dịch vụ.
Cách 3. Đăng ký qua wap:
Truy cập vào wapsite của dịch vụ: http://m.mplus.vn
Lựa chọn các gói cước (trong danh mục nội dung cung cấp), nhấn nút “Đăng ký” để đăng ký sử dụng dịch vụ và làm theo hướng dẫn.
 
2.2. Hủy dịch vụ:
     -  Soạn tin nhắn: "HUY <Dấu cách> Mã Dịch Vụ" gửi 9209
 
2.3. Kiểm tra dịch vụ đang sử dụng:
     -  Để kiểm tra các gói cước đang sử dụng, soạn tin nhắn KT gửi 9209
 
3. Giá cước dịch vụ:
 

STT

Nội dung

Giá cước (đồng)

1

Đăng ký dịch vụ

Miễn phí

2

Tin nhắn đến đầu số 9209

Miễn phí

3

Nhận nội dung từ 9209

500 - 15.000

   
 * Lưu ý:
      - Đối với nội dung trả về cho khách hàng dưới dạng wap push thuê bao bị trừ thêm tiền cước data
      - Giá cước được ghi chi tiết tại từng gói dịch vụ 
4. Các Quy định khác:
Quy định về tạm dừng dịch vụ do tài khoản hết tiền, nợ đọng cước:
Mobifone sẽ tự động tạm dừng cung cấp dịch vụ đăng kí nội dung cho thuê bao trong các trường hợp sau:
o Thuê bao sử dung trả sau bị khóa 1 chiều sẽ không sử dụng được dịch vụ, bị khóa 2 chiều sẽ bị hủy dịch vụ.
o Đối với thuê bao trả trước:
o Nếu việc trừ cước không thành công: hệ thống sẽ không gửi Bản tin trả về cho khách hàng. Hệ thống sẽ khóa dịch vụ của khách hàng (deactive) và trừ liên tiếp 03 lần nữa, giữa 2 lần liên tiếp cách nhau 01 ngày. Sau 03 lần trừ tiền không thành công, hệ thống sẽ hủy dịch vụ của khách hàng. Nếu khách hàng có nhu cầu tiếp tục sử dụng, khách hàng phải thực hiện đăng ký lại.
Hỗ trợ dịch vụ - chăm sóc khách hàng: 9090
 
5. Chính sách thanh toán và hoàn cước dịch vụ:
 
Sau khi đăng ký thành công dịch vụ, khách hàng thanh toán cước dịch vụ cùng thời điểm với thanh toán cước phí viễn thông của thuê bao. Trong trường hợp thuê bao đã trả phí dịch vụ, nhưng không thể sử dụng dịch vụ được thì thuê bao vui lòng liên lạc với MobiFone theo thông tin tại phần Chính sách bảo mật thông tin cá nhân khách hàng của trang thông tin điện tử để được hướng dẫn khắc phục và xử lý lỗi.
Trong trường hợp không thể khắc phục, xử lý được lỗi trong suốt thời gian sử dụng gói cước thì theo phản ánh của khách hàng, MobiFone sẽ xem xét và hoàn phí cho thuê bao tương ứng.